Tải UC Browser cho máy tính

Tải UC Browser miễn phí, trình duyệt web nhanh và nhẹ cho máy tính



UC Browser là phần mềm ứng dụng duyệt web MIỄN PHÍ dành cho điện thoại di động ANdroid, iOS rất nổi tiếng và được cài đặt phần lớn trên các smartphone thông minh với phiên bản mới nhất. Nay UC Browser đã có phiên bản dành cho máy tính cá nhân, pc và laptop.


Với các trình duyệt nổi tiếng như Fifox, Chrome, IE, Cốc Cốc... đã quá quen thuộc với chúng ta, tuy nhiên mình thấy uc cũng khá hay và các bạn nên dùng thử để trải nghiệm cảm giác mới lạ với trình duyệt đa tính năng và rất riêng biệt khác với những trình duyệt web khác. UC Browser là ứng dụng nhỏ gọn nên việc cài đặt và tải về cũng rất nhanh chóng không mất thời gian của bạn chỉ với một vài thao tác đơn giản là chúng ta đã có thể sử dụng UC được ngay rùi.

UC hỗ trợ người dùng duyệt web nhanh chóng, xem video, phim và tải hình ảnh miễn phí với tính năng download support. Bạn cũng có thể tải về hình ảnh, file video và các file khác mà không cần đến sự hỗ trợ của phần mềm download, trong UC  Browser đã hỗ trợ sẵn hết rùi các bạn ạ.
Tải UC Browser miễn phí về máy tính cá nhân và dùng thử ngay thôi. UC truy cập mạng xã hội Facebook, Zingme,... nhanh nhất chưa từng thấy

Mail Facebook Google twitter
Từ khóa:
Tải UC Browser cho máy tính Tải UC Browser cho máy tính
910

Tải UC Browser PC ứng dụng duyệt web, xem phim, download và truy cập mạng xã hội miễn phí cho máy tính, PC, Laptop mới nhất